Top Guidelines Of Giá xe Camry

Wiki Article

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Khoang nội thất Toyota Camry 2023 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Xem chi tiết thuế/ phí Chiếc xe gắn liền với nhiều cơ quan công quyền với không gian rộng, nhiều trang bị tiện nghị cho hàng ghế thứ hai, doanh số mẫu này luôn ổn định mặc dù có giai đoạn đi xuống nhưng Camry vẫn là mẫu xe được yêu thích trong phân khúc sedan cỡ D.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Toyota Camry sử dụng hộp số tự động six cấp, 8 cấp tương tự như các mẫu xe của những đối thủ cùng phân khúc như: Mazda six, Kia K5 hay Kia Optima.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Camry Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Toyota Camry có khoang cabin tương đối rộng rãi. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm fifty mm so với bản tiền nhiệm, nâng tổng con số lên 2825 mm giúp người ngồi được thoải mái hơn.

Một lần đạp phanh có thể tái tạo được bao nhiêu điện? Khi phanh từ sixty km/h cho đến khi xe dừng lại sẽ tăng SOC lên khoảng 1% đến three%, tùy thuộc vào cách đạp phanh.

Khoang lái Toyota Camry 2023 cũng được làm lại với phong cách trẻ trung, Helloện đại hơn. Nội thất cả 2 phiên bản đều được bọc da phối hợp với các viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Cùng với đó là loạt tiện nghi khác như rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Cho đến nay, khi tỷ lệ người nhiều tiền ở nước ta ngày càng gia tăng thì những mẫu xe sang cũng xuất hiện nhiều để đáp ứng nhu cầu đi lại của giới nhà giàu.

Dòng xe Toyota Camry của hãng xe đến từ Nhật Bản đã bắt đầu xuất Helloện trên thị trường vào năm 2011.

Nhờ được gia tăng chiều dài, phần hông của Camry 2023 trở nên sang trọng hơn hẳn. Nếu như từ tay nắm cửa trở lên là sự mềm mại thì phía dưới là sự rắn rỏi tạo ra từ những đường gân dứt khoát.

Bản tiêu chuẩn Camry 2.0G có ga tự động Cruise Manage, màn hình giải trí 7 inch DA kết nối Apple CarPlay, nhưng lại mất cổng kết nối AUX

Toyota chau chuốt nhất là phần nội thất Camry 2023 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều chi tiết được bọc da, ốp gỗ và mạ bạc để tăng thêm nét sang trọng cho không gian trong xe. Camry 2023 có 2 màu nội thất cho khách hàng lựa chọn với nội thất ghế da màu đen và get more info nội thất ghế da màu kem.

Report this wiki page